Sunday, September 17, 2006

....Éta éta nammi namm....arg.......spring.....

Hjálp:
Ég er afvelta hérna upp í mosó og þarfnast hjálpar til að standa upp....hérmeð sendi ég út hjálparbeiðni til ykkar á morsmáli.........stutt, löng, stutt stutt, löng löng.........HJÁLP!

Ég held að vinir mínir og fjölskylda séu að vinna að því að "láta" mig borða svo mikið að ég geti ekki gengið út úr húsinu á þriðjudagsmorgun. Mér líður allaveganna svoleiðis akkúrat núna. Maginn hangir framyfir buxnastrenginn og ég er annaðhvort að ropa eða pr....(svona sem að konur gera ekki). Jísus kræst.

Hvenær er eiginlega nammidagur? Hann byrjar mjög oft hjá mér á föstudagskvöldum og endar á föstudagsmorgnum. Einmitt. En ég hef verið "dúgleg" að undanförnu og hann hefur endað á sunnudagskvöldum. En þetta er nú bara djók. Hallóóóó............

Búin að vera í góðu yfirlæti hjá Selmu og co, æði, og hitti líka Steinunni Arndísi vinkonu mína sem að ég hef ekki séð í möööööööööööörg ár. Virkilega gaman. Á ég að telja upp þá sem að sváfu heima hjá Selmu og co.? ÓK. Tilbúin......Selma, Tommi, Bára, Þórunn, Jakóbína, Marín, Dagný, Ragnar, Maria, Diddi, Hannes, Marta, Pollýanna, Bangsi og litli pulsuhundurinn hennar J. Þetta var nú meira ballið. Engin smá fjölskylda sjáðu til. Borðuðum ÆÐISLEGA gæs sem að atvinnukokkurinn Tommi a la kokk gerði. Hann er líka snillingur í sósum. Váááááá. Og svo vúps voru allt í einu kökur á borðinu sem að a la swift Selma hafði gert á mettíma. Eins og ég segi, það er eitthvað plott í gangi.

Er næææærrrrrrri því búin að pakka, er búin að bæta við einni tösku. Hef með fullt af drasli en shit au betra að hafa með of mikið en of lítið..................er það ekki Carina? Var það ekki svoleiðis? Shit man það ekki.

Guðrún takk fyrir ROSALEGA góða hjálp við að pakka :) búin að hjálpa mér 2 sinnum og í bæði skiptin alveg farið á kostum....thi hi hi hi hi hi.

LOV AND PEACE FOR OSS ALL :)

P.S. Haldið ekki að systir mín hafi komið æðandi með blað í hendinni í morgunn og sagt " er þetta ekki Sæunn sem er að fara með þér"? Og jú hvort þetta var hún. Í hvaða blaði............? Gettið þið. Sitjandi á hreindýri með RISASTÓRAN riffil (eiginlega var þetta bara fallbyssa) í blaðinu Skotvís sem er blað fyrir brjálaða veiðimenn/konur. FRÁBÆRT, GO GIRL :)

7 comments:

BirtuMamma said...

Hæ dúlla :-)
Þú hefðir auðvitað bara ekki komist af stað nema af því ég er búin að hjálpa þér svooooo mikið að pakka ;-)
Og OMG ég er ekki búin að vera nógu dugleg að lesa, kvarta og kveina yfir að þú smjaðrir ekki nóg fyrir mér á þessu bloggi og svo er bara þetta megasmjaður hér aðeins neðar, skamm skamm Rúna !!!
Held ég verði næstum að dusta rykið af mínu bloggi og skrifa eitthvað sætt um þig þar :-D
Góða ferð og farðu varlega, veit þú gerir það... en bara til öryggis að segja það við þig einu sinni enn !
Knús **
Rúna

Fam/Fjölsk Borge said...

-Takk elsku sæta Guðrún æskuvinkona mín ;)looooooooooov frá mér.

BirtuMamma said...

Takk sömuleiðis Dagný frábæra :-D
Já og þetta með nammidagana, þeir ERU á föstudögum! Ég skil ekki alveg vandamálið hjá þér!*ljóskublikkblikk* ;-)
Kv
Rúna

Anonymous said...

Du har blitt flink til å pakke du da Dagny :) Sikkert fint det du har gjort. Du får proppe i deg alt det gode islandske godteriet du kan nå før du reiser, for det kan hende det er mye rart godteri der nede. He he. Du er fin som du er du; med eller uten godismage :) He he.

Anonymous said...

Góða ferð út Dagný og hafðu það ofsa gott..og farðu varlega! Verður gaman að fylgjast með öllum ævintýrunum hér á síðunni...
Knús frá Beggu og Hlynsinn biður að heilsa líka :)

Anonymous said...

Je minn ég bara trúi ekki að þú sért að fara... búin að tala um þetta svo lengi og svo bara BÚMM allt í einu...

vonandi að þú getir bloggað e-ð þarna úti... FARÐUR VARLEGA... ENGA HETJUSTÆLA;) manstu að fara varlega ef þú sérð torkennilega poka:)

en skemmtu þér svaka vel.. og góða ferð inn í skápinn:) OG MUNA AÐ TAKA MYNDIR,,, AF ÖLLU...

hugs'n kissess...
martha

Anonymous said...

Það var svooo gaman að hitta þig Dagný...hlakka til að endurtaka leikinn og þá förum við á hestbak líka....enn meira fjör.

Góða ferð elsku vinkona og farðu varlega, ég hef reyndar oft verið að spá í það hvort að maður fari varlegar þó svo að einhver segi þetta við mann...samanber þegar að maður er að keyra á milli staða....það er spurning.

Ég hefði svo verið til í að fara í svona ferð með þér.....þetta er mjög spennandi.

En hafðu það sem allra best kossar og knús

Steinunn