Tuesday, September 05, 2006

Miðvikudagur hins mikla Magna

Kúkúkú og hæ :)
Jibbijei og hei Magni er með í úrslitaþættinum!!! Shit hvað ég var hrædd um að hann mundi detta út. Synd með Storm þar sem hún var sú flottasta í þættinum og var alltaf í súperdúper stuði. En hvernig er hægt að líta svona út eins og hún.........alltaf eins og hún sé alveg á brúninni við að fá það! Common þið eruð sammála...... Svakaleg skutla :)

Og þá eru það fréttir frá mér. Fór í viðtal hjá DV í dag, já DV, þetta verður allt í lagi. Þegar ljósmyndarinn var að taka myndir, ca 100 þar sem að ég er ekki sú auðveldasta að taka myndir af, kom einhver ritsjóri frá Kompás (NFS) og sagðist vilja filma mig þar sem ég var að pakka og svona...........kveðja móður jörð.........ó my good. Þeir eru víst að fara til Sri og ætla að filma mig sem innskot í þann þátt. Og ég sem hélt að ég væri hætt þessu fjölmiðlaframkomugreddu!!?? Ég hélt það allaveganna, ég var ekki að leita þetta uppi. Eða gerði ég það.................... i dont know.

Annars gleymdi ég öllu sem að ég ætlaði að gera í dag, fór bara að brenna í W C. Veitti víst ekki af að fá út smá spennu!!!

Annars sýndi ég Tinnu íbúðina í dag og það gekk mjög vel............gleymdi víst að sýna henni að það er erfitt að loka svaladyrunum svo ég sé hana fyrir mér hérna um helgina reyna að rembast að loka............greyið Tinna :) Maggý segðu henni frá dyrunum!!

Ég veit ennþá ekki hvenær ég fer en þetta fer að skella á. Shit maður, nokkrir dagar þá er ég allt í einu komin í "aðeins" öðruvísi "kúltúr" en ég er vön. Það er nú gott að hafa litlu lögguna frá Akureyri til að halla sér að í Sri. Já veit um einn annan sem að verður samferða mér og hann virkar mjööööööööööög fínn.

Sævar brósi kom og sagði BÆ BÆ, alltaf sætur og yndislegur. Fékk góða hjálp við að pakka og á ekki svo mikið eftir núna. Takk takk............

Smá fréttir frá Norge. Carina keypti sér "skrefteljara" og verður að lappa.....ó shit ég man ekki hvað mikið, allaveganna mikið, og hún var að labba frá sér vitið í dag til að ná þessum skrefafjölda. Hi hi hi, brjálaðir norðmenn. Og svo var hún rosa sniðug og gaf tveimur vinkonum sínum líka svo að þær labba eins og brjálæðingar hring eftir hring í Fredrikstad...........hi hi hi.........1, 2, 3, 4, 5, 2002, 2003, 6004, 6005.........jæja....klikk klikk.....

Jæja nóg í dag...........nema ætla að hitta Margrétidýrólæknafrænku á morgun. Hún elskar Magna en það er ekki skrýtið þar sem að hún býr í Borgó og hefur ekkert annað að gera nema að horfa á imbann. Hi hi hi...........

Lov frá mér til ykkar.

P.S. Skemmtið ykkur vel í London Alma og Anna D., ekki ráðast á Robbí.

4 comments:

Anonymous said...

Hæ elskan :)
Du skriver så søtt c",)
Jeg må gå MINST 10.000 skritt pr. dag. Har gått ca. 11.500 pr.dag hittil. I går gikk jeg jo i sri-regn bare for å få nok skritt. Blitt litt gal tror jeg. Hvis jeg prater i telefonen går jeg frem og tilbake, ser jeg tv går jeg frem og tilbake, pusser jeg tenne går jeg frem og tilbake...... He he. Og mens jeg går, tenker jeg selvfølgelig på DEG!

Anonymous said...

Fórstu að brenna í WC eða á WC?? Híhí!!!!

Anonymous said...

úlala! þú ert fræg! luv

Fjóla said...

Hæ litla lögga. Er að koma því í verk að skoða þessa umtöluðu síðu. Til hamingju með hana. Fólk er mis tjáningarglatt hér hehe ;o) Takk bara fyrir síðast.