Monday, September 18, 2006

.........I´am going now to Sri.........OMG!!!!

Jæja loks kemur myndin frá Sauðárkróki :) Sjá okkur öll þarna étandi, úffamæ. Annars var þetta alveg æðislegt og alveg þess virði að keyra í nokkra tíma. Takk elskurnar, lov u all.



Þegar ég sit og skrifa þetta núna eru akkúrat 8 tímar þangað til ég legg af stað til Sri. Eftirvæntingin er þónokkur og ég get sagt með sanni að ég á eftir að sakna ykkar allra rosalega mikið.
Við fljúgum til Heatrow og verðum þar, föst, í 12 tíma áður en við höldum áfram. Ég og Gunni vorum að hugsa um að kíkja til London og "tjékka" á liðinu þar.



Ég ætla ekki að hafa þetta langt í dag þarsem allir tóku "alltíeinu" upp á því að hringja í mig á milli 22 og 24. Hvað er málið???? Á ekki að hringja fyrir 22.............. usssssssssss.............
Er í súper skapi og hlakka til að skrifa næst á bloggið.
Sendi einnig mynd af Dóru og Hafdísi þar sem þær voru að sýna hversu leiðar þær væru yfir því að ég væri að fara :)

Eru þær ekki sætar ;)

11 comments:

Anonymous said...

Góða ferð út, láttu ekki skjóta þig, sprengja þig eða nokkuð annað sem getur haft leiðinlegar afleiðingar í för með sér. Bið að heilsa öllum helstu höfðingjum úti í þorpum þarna. Hlakka til að heyra/lesa allt sem gerist þarna úti í Srí.
Og svo by the way, þá hefðirðu alveg geta sett mynd af mér þarna, miklu sætari og fýldari en þær skutlur Dóra og Hafdís, ha.

Anonymous said...

Elsku fallega Dagný! Viljum bara kasta á þig smá kveðju.. liggjum hér skutlurnar og klukkan er hálf tvö og hugsum um þig sæta!

Elskum þig ávallt!
Eva María og Maggý

Anonymous said...

elsku bestasta, fallegasta, massaðasta, skemmtilegasta, hottasta og allt hitt sem við vorum búnar að ákveða að þú værir.. ég á eftir að sakna þín endalaust.. var að koma heim núna og er í spennufalli eftir törnina í vinnunni.. hvað er það að þurfa vinna eins og geðsjúklingur til þess að komast í frí og missa svona af knúsi frá þér.. hlakka til að heyra frá þér næst sæta stelpan mín.. (og nú ætla ég að vera ógeðsleg væmin og hallærisleg reyndu samt að gubba ekki og þið öll hin sem lesið þetta hættið bara hér)

megi allir guðs englar vaka yfir þér hugrakka stelpa..

elska þig endalaust..........

Anonymous said...

já einmitt! ég líka!!!

Anonymous said...

Jæja drusla:)
Rakst á þetta blogg þitt, og les það að þú sért að fá nýtt starfsheiti.....
Ég segi bara: Farðu varlega, farðu vel með þig, og gangi þér allt æðislega vel þarna!!!!!

Toggan.

Anonymous said...

Blessuð!!!! Ég fann bloggið!!! Hlakka til að fylgjast með hvernig er þangað til að ég kem og sé sjálf :)

BirtuMamma said...

Góða ferð skvísa !
knúúús
Rúna

Anonymous said...

Farðu varlega krúsí. Við viljum fá þig aftur til okkar :*

Anonymous said...

Söknum þín strax elsku vinkona og "frænka".
Farðu vel með þig og mundu líka að skemmta þér vel.
Hanna og Ísar

Fam/Fjölsk Borge said...

Svara ykkur betra seinna, takk aedislega fyrir allt saman elskurnar minar.
lov u all.

Anonymous said...

Heyðu ég vil gjanan taka fram að við á D-vaktinni viljum líka sjá þig, hafðu samband og láttu vita hvað þeir bjóða, við tvöföldum það hehe