Thursday, September 28, 2006

.....arg, munid eftir steinoldinni........


Heyrid tid mig.......
Nuna er eg buin ad vera ad rembast vid ad setja inn myndir a 123.is i 2 daga og er ad fara yfir um af otolinmaedi. Nettengingin herna er audvitad fra steinoldinni og tad heyrist faxhljod tegar vid aetlum a netid....munid eftir tvi? Nei tetta er kannski ekki svo slaemt en ju tad er tad.

Er a fullu ad koma mer inn i starfid og geri mer meir og meir grein fyrir alvarleika tessa verkefnis sem vid erum ad gera. Jeminn eini svo senda teir mig!!?? Nei nei djok eg a eftir ad verda god i tessu tegar eg er komin inn i hlutina.

Aetla ad skrifa meira a morgun(skrifa i kvold og laet tad a netid a morgun) en aetla i mattlausri tilraun ad reyna vid 2 myndir adur en eg haetti.

Verid svo vaen og synid mer tolinmaedi.

AEtla svo lika ad takka ykkur ollum fyrir ad vera svona dugleg i ad kvitta. Tad er rosa gaman ad lesa tad sem tid skrifid.

Ykkar sveitta og mattlausa D i Sri.

11 comments:

Anonymous said...

Sæl skvísa, alltaf gaman að lesa um það sem þú ert að hetjast þarna úti.

Blogsíðan þín er löngu kominn efst í favorites (eða bookmarks eins og við Makkamenn köllum það hehe)

Endalaust gaman að sjá myndir frá þér þarna.

Farðu bara varlega með þig þarna, ég veit að allt sem þarf til að standa þig þarna, og gott meira til.

Knús

Anonymous said...

Þetta er greinilega áhugavert og ég hlakka rosalega til að koma og slást í för með þér. Nú stefnir allt í að ég komi út í hitan til þín innan mánaðar :-)
Kv. María J.9926

BirtuMamma said...

Hæ dúlla :-)
Æ, það er alltaf erfitt að byrja í nýju starfi en öll störf sem maður hefur byrjað í hingað til eru sennilega pís of keik miðað við þetta !! Þannig að keep up the good work og ég veit að þú átt eftir að rúlla þessu upp :-D
Kv
Rúna

Anonymous said...

Ég verð víst að vera dannaður á netinu og segi því "Sæl vina mín" en ekki þú veist.......
En, ég byrjaði aftur á vaktinni í gær og það er verulega tómlegt án þín. Við söknum þín öll og hlökkum til að sjá þig aftur.
Farðu varlega því það er bara og verður bara ein DAGNÝ.

Kv.
E-vaktin og ég.

Anonymous said...

Já ég er sammála næsta ræðumanni hér fyrir ofan mig:)

Það er mjög tómlegt án þín hér á vaktinni... en við spjörum okkur ;)hlakka bara að til að fá þig aftur...

frábært hvað þú ert dugleg að skrifa og setja inn myndir bara gaman...

farðu varlega sæta...

kv. martha

Fam/Fjölsk Borge said...

-Selma
Alveg sammala ter med familiuna.....hvad er malid?? Tu stendur bara fyrir tinu og heldur afram ad skoda og svara nokkrum sinnum a dag.
-Binni
Tad gengur vel Binni minn og a eftir ad ganga ennta betur. Er a fullu ad laera a kerfid.....hvada kerfi?....herna. Kus.
-Martha logga
Tu ert bara fljotust og bestust.
-'EG'
Velkomin tilbaka 'eg'...hi hi hi.... Hvernig var uti? Vaktin faer nu ekki slaeman mann tilbaka tegar tu birtist a svaedid. Madur kemur i konu stad...he he he...
-Maria
Frabaert hja ter. Let me know.
-Gudrun
AE takk saeta. Vona ad allt gangi vel hja ykkur maedgunum....

Anonymous said...

Jú Selma, Dagny á einn bródir hér sem er ad drepa sig á vinnu en hann fylgist med henni i gegnum mig. Kíki hérna daglega og frábaert hvad thú ert dugleg ad skrifa og setja inn myndir thrátt fyrir steinaldar... Var búin ad skrifa langt komment fyrir nokkrum dögum en thad virdist hafa horfid einhverstadar, eda svo hefur thú Dagny thurkad thad út. Annars erum vid á leid til Hawaii á morgun og vonandi naer hann ad slappa af eftir rádstefnuna sem er í 5 daga. Krúsum svo i Californíu i viku á raudum blaejubíl, route one.
Uppsala kvedja, Lóa

Anonymous said...

Sælar Skvís

Ætlaði bara að kasta á þig kveðju "gamla". Farðu varlega í útlöndunum.

Kv. Hafdís

Fam/Fjölsk Borge said...

-Loa og Bjoggi
Takk elsku loa min. Eg sagdi ju mommu ad tu fylgdist med blogginu. hi hi hi..... Selma og mamma eru svo duglegar ad chatta saman. En gaman fyrir ykkur. AEdi. Skemmtid ykkur vel i USA og eg bid ad heilsa.
-Selma
Selma tu ert algjor 'knupp'...smil. Tetta a ad vera jakvaett og saett ord. Treystu mer. Kus stora systa.
-Hafdis
GAMLA!!!!!!!! Tu ert semsagt ad bidja um ad verda lamin litla druslan tin. Eg birti bara einhverjar skrytnar myndir af ter herna. hi hi hi hi.......

LOV u all stelpur, smil

Anonymous said...

Er han lille på bilde der en av de du prompa ut av vinduet her om dagen? He he he :)

Anonymous said...

GFylkis