Thursday, September 07, 2006

Fimmtudagur í Fríking Fo........

OOOOOOOOOOO my good!!!!!!
Er verið að reyna að drepa mann í stressi eða hvað!! Já það er eins og sagt er "ef þú þolir ísland í stressi þá þolir þú allaveganna önnur lönd í stríði" ...........hmmmmm, hver ætli hafi sagt þetta fyrst??

Fór að sjálfsögðu að æfa í morgun og Palli sagði að ég væri eins og hörku hermanna lessan í Aliens........æ þessi sem dó með aumingjanum á handsprengjunni........(Eva B. handsprengja) Við tókum fætur og rústuðum sætu hetró stelpunum sem að voru að æfa með okkur..........go Palli og Dagný..........go go go..........Orri var óóóóóóógeðslega stoltur af okkur.........höldum við ;)

Dagurinn byrjaði með eintómu stressi og er ekki búinn enn. Strákarnir frá NFS komu í dag og tóku "nokkur skot" af rótinu í stofunni og malaríutöflunumfrægusemaðvorusvodýrar. Þeir voru eiturhressir og ég hlakka til að hitta þá á Sri.

Svo kom Vagn litli að ná í ískassann sinn sem að var búin að vera hérna síðan í vaktarpartýinu hér um daginn, svo kom Eva fallega og hjálpaði mér að pakka..........eða bara borða og kjafta og fikta í tölvunni, svo kom Guðrún(gengur undir kallnafninu Rúna) og hún gaf mér nammi og bol sem stóð á Iceland...........og íslenska penna. Jibbijei...........gjafir.

Annars sakna ég Carinu, Maggy, Evu, Ingu, Raggý, Dóru, Mörthu, mömmu, Selmu, Hjörvars, Birgittu, Sævars, Dóru, Marínar, Jakobínu.....................og bara næstum því allra sem ég þekki. Næstum því.........................

Vona, og held, að viðtalið í DV verði fínt á morgun. En myndirnar..........úfffffffffffffff, hlakka ekki til að sjá þær. Rosa stutt hár, nýlitaðar augnbrýn, nývöknuð, mygluð og næstum því gráhærð af hraðferð inn og út um gluggann............tralla la lal alallala...............

Prump prump nenni ekki meira......

7 comments:

Anonymous said...

Annars sakna ég Carinu, Maggy, Evu, Ingu, Raggý, Dóru, Mörthu, mömmu, Selmu, Hjörvars, Birgittu, Sævars, Dóru, Marínar, Jakobínu.....................og bara næstum því allra sem ég þekki. Næstum því.........................

.... en ekki mér :-( G.Fylk

Fam/Fjölsk Borge said...

Að sjálfsögðu sakna ég þín líka flotti Gummi. Talaði við hana um það sem við töluðum um...manstu ;)

Anonymous said...

Myndirnar flottar af sætu "löðreglu"konunni í DV. Augabrúnir sem myndu sóma sér vel á forsíðu hvaða blaðs sem er.

Salvor said...

Var að lesa viðtalið í DV, flott viðtal og minnti mig á hvers vegna mikilvægt er að það verði um helmingur lögreglumanna konur og þar verði sami fjölbreytileiki og í samfélaginu sjálfu.

Sambýlismaður minn fór í friðargæslu til Afganistan og bloggaði á meðan á http://afganistan.blogspot.com

Anonymous said...

Hey skvís vildi bara kasta á þig kveðju. Gangi þer vel þarna uti. Sjaumst svo aftur eiturhress eftir 6-12 mánuði.:D

Fam/Fjölsk Borge said...

Takk æðislega Aldis, Egill og Salvör :)

Anonymous said...

AWWWW I miss you to!!!