Saturday, September 30, 2006

.....Ledurblokur og allt.....


Ok, tau sogdu mer fra ''the devil dogs" og eg hugsadi med mer 'ORUGGLEGA'....... En svo vorum vid ut a verond i gaer tegar kvoldid humid var ad faerast yfir og ta sa eg eitthvad dokkt og stort a himninum. Shit hugsadi eg.....hvada hraegammar eru tetta........ og allt i einu sa eg ad vaengirnir a 'fuglunum' voru eitthvad skrytnir i laginu!!!!! Arg....... Tessir 'devil dogs' eru med 1 1/2 meter vaengjahaf!!!! TAD er stort fyrir LEDURBLOKU. Tad var ogedslega mikid af teim fljugandi fyrir ofan okkur. En tetta skanadi allt tegar eg fretti ad taer eru graenmetisaetur......

Tetta er greyid mjoi madurinn sem ad allir kettirnir a svaedinu elta.
Og tetta er 'staffid' og vid. Ogedslega uppstilt.

..........Og saet........
Eg og Oystein sem er lika logreglumadur. Hann er ad sjalfsogdu fra Noregi eins og flestir i SLMM.

Tar sem ad eg skrifadi alltof mikid i gaer hef eg tetta ekki lengra i dag.

Elska ykkur

6 comments:

Anonymous said...

sæl elsku systa svakalegar leðurblökur var að skoða og lesa með mömmu.Barátuhveðjur til sri. og passaðu þig á pöddunum!!!!!!! koss koss

Anonymous said...

Shit for noen ekle STORE dyr! Asj!
Selvfølgelig er det mange nordmenn der; vi er tøffe vi vettu :) He he he. Eller kanskje ikke alle? Jeg hadde lagt meg under bordet bare noen hadde prompet jeg vettu i redsel for at det skulle ha vært en bombe :)

Takk for telefonsamtalen i dag. Godt å høre go'stemmen din.

Anonymous said...

Det var jo i går vi pratet sammen... Går litt i surr.
Var jo msn i dag! Shit au :)

Anonymous said...

G.Fylk

Fam/Fjölsk Borge said...

-Atli
Hae elsku brosi....gaman ad heyra/sja ad thu ert herna med mommu. Vona ad allt se ok hja ykkur. smil smil.
-Carina
Sote.....ja de var ikke veldig sote skjonner du. Men jeg sa de heller ikke 'up close' takk og pris for det. Da hadde jeg skriket som en liten jente. hi hi hi....
-Gummi
Og thu kvittar fyrir thig samviskusamlega. Takk Gummi minn.

Fam/Fjölsk Borge said...

-Carina
O ja godt a hore stemmen din ogsa......