Tuesday, October 24, 2006

......... ;) JUHUHUHUHUHUHU ;) .......

TÚTÚTÚ......

Allt í gúddí hjá mér. Ég ligg bara í matar og gotteríáti og nýt mín í botn. Maginn er byrjaður að hanga niður á læri, viktin á hótelinu er sprungin bólurnar í andlitinu mínu eru farnar að líkjast hinu hrufótta landslagi á Íslandi. Colombo er samt æði sem túristastaður og ég, Sæunn og Aðalbjörn erum í góðum málum hérna.

Við erum búin að fara á þrjá veitingastaði á þremur kvöldum og höfum reynt að kaupa dýrustu réttina á matseðlinum. Mjög sniðugt og kjötið hefur verið mjúkt eins og smjör hjá okkur. Æði.
Við fórum í Spa, tveggja tíma nudd, og guð minn almáttugur. Shit. Ég og Sæunn vorum saman í herbergi og við ætluðum að kjafta rosalega saman......en nei ég held að þetta sé í fyrsta og eina skipti sem að ég og Sæunn héldum kjafti í einn og hálfan tíma....vááááááááá, meiriháttar. Shit þær voru æði litlu thailensku konurnar sem að nudduðu okkur. Ég og Sæunn gáfum sitthvoran 300 kallinn í tips, en Aðalbjörn gaf 1000 kall. Við vorum að pæla í hvað hann fékk sem að við fengum ekki???????????????

Og versla versla og versla, nike, levis, nike, puma og Nike. Shit, peningarnir hverfa hratt sooooo what. Og svo er ég svo rosa rausnarleg á tips. Eins og Sæunn sagði ´Þú borgar öllum sem að fá þig til að brosa og þú ert síbrosandi´. Thihihihi......

Ætla að hætta núna er félagsskítur í samkvæmi með Sæunni Vavoniya, Aðalbirni Batticola og Sigga Trincomale.

Lov u all og gef ykkur betri skýrslu á föstudaginn.

9 comments:

Anonymous said...

Hva' bara fyrst til að kommenta... en frábært að þú hafir komist í smá frí:) áttir það nú alveg skilið... dagný mín það er nú ekki eins og þú eyðir miklum pening á Jaffna skaganum þannig að bara vertu dugleg að versla...

jæja skvísipæin mín.. farðu vel með þig... nú er bara ein vika í Florida ferðina mína;)

en nú er sko orðið kalt hér á Fróni, naglarnir fara undir bílinn á morgun...

sakna þín rosa rosa mikið

bestustu kveðjur... Martha:)

hlakka síðan til þegar þú ferð að lóðsa inn myndum...

Anonymous said...

G.Fylkis

Anonymous said...

Uh en gaman.. njótið þess í botn á meðan þið getið þarna í Colombo!

Elskum þig endalaust sæta!

Anonymous said...

Já þær eru góðar þessar tælensku hef ég heyrt he he....já spurning hvað hann fékk en ekki þú.......Frábært að versla versla versla það er nú svo kalt á skerinu núna að það hálfa væri sko...Æji þú ert svo mikið yndi farðu varlega sætust og mundu að englarnir passa þig...klem anna panna......

Anonymous said...

Öfund.... en þú átt þetta skilið, eftir allar rotturnar, sprengjurnar og hrísgrjónin :) haltu áfram að hafa það svona gott þarna, njóttu þín í botn.
Kuldi dauðans hérna á klakanum

Kv. Guðrún umfó

Anonymous said...

he he he, morsom du lille driten min :)

Anonymous said...

Hælla di rækvække :)

Det høres bra ut at kvisekraterne vokser og at magen henger.... Er ræva snart som ei låvedør, så tar folk snart feil av deg og meg.
Love u!

Anonymous said...

Hæ beib, þú veist að þetta heitir að vera merkjahóra :-)

Fam/Fjölsk Borge said...

Martha-
Eg skil vel ad ter hlakki til ad skreppa til Florida :) Tu att tad nu alveg skilid lika, litli speedy conzales.
Eva-
Somuleidis litlu Storu vinkonurnar minar sem ad eg get ekki lifad an. Lov u both.
Gummi-
Hvernig er lifid hja ter nuna......mikid ad gera.
Anna d.-
Eg er byrjud ad njota hitans herna. AEdi.
Christin-
Lille fete gris.......aesj fy faen na ma du passe deg og den lille stygge ungen din ogsa. DRRIIIIIITTTT. Glad i deg vennen. Lov.
Carina-
Na er det enna mindre tid til jeg skal se deg igjen. Deilig. Gleder meg. LOV.
Gudrun-
AE takk Gudrun. Takk lika fyrir ad vera svona dugleg ad skoda siduna og commentera. Bid ad heilsa ollum.
Gullan-
Heyrdu eg er ordin Nike hora og ta er Maggy allt i einu ordin Puma drusla???!!!! Hvad er tad eiginlega.