Sunday, October 08, 2006

.......bar og strond...ef strond maetti kalla....

Eg a strondinni i dag, 08/10'06.
Halló krúsíndúllarnar mína :)

Jæja núna er ég búin að vera dálítið veik.....þið vitið hvernig ef að þið munið eftir laginu...."When your stommich´s feeling bad and you wanna go bed, xxxxxx", When you sliting in the third and you lay a jusy turd, xxxxxx". Akkúrat æðislega skemmtilegt....not. En þetta fylgir því víst þegar maður er að flækjast í önnur lönd sem eru með allt annanmat, allt annan kultúr, allt annan lífsmáta. Shit au.

Af okkur er það helst að frétta að sprengjulátunum linnir ekkert og ennþá kemur enginn matur hingað til okkar. Í dag kom einn af starfsmönnunum okkar og bað mig um að koma út. Þarna voru 4 af starfsmönnunum okkar með 3 stóra poka og eina stóra vikt. Í einum pokanum var sykur, í öðrum hveiti og þeim þriðja voru brún hrísgrjón. Þau voru að skipta þessu á milli starfsmannana. Greyin. Þetta er bara alveg fáránlegt. Og þau voru svo glöð að fá þetta. OG MIG LANGARÍ SNAKK OG NAMMI!!!!!!!!!!!

Preda, Rajah, Thanges og Bharaty ad skipta matnum a milli starfsmanna.

Ég er líklega að fara í frí í fjóra daga þann 22.Október. OOOO, þá ætla ég að borða steik á hverju kvöldi OG SPÓKAMIG UM Í HVÍTA FÍNA BIKINÍINU MÍNU. Ég fer líklegast með Sæunni og Aðalbirni. Það verður rosa gaman....Við erum aðskoða hótel nálægt Colombo. Og svo ætla ég að fara með tóman bakpoka til Colombo og hann skal vera fullur af góðum mat og að sjálfsögðu mjólkurdufti fyrir börn(sjá daginn áður).
Ætla líka að reyna að komast til Noregs í Desember og vonandi get ég verið þar í 5 daga. Vona bara að það takist.Úfffff, núna hugsa ég bara um mat. Jólasteik, hangikjöt, sósa (mammaogbirgitta de lux).....Nammi namm.

Mér tókst ekki að fara í blak í dag og fer líklegast ekki í fótbolta á morgun. Lítið um æfingar hjá manni þegarmaður er svo slappur. Annars eru heil tvo lóð hérna og einn bekkur, allt rosa gamaldags en dugar þ.e.a.s. þegar maður er frískur. Abdel, yfirmaður minn (HOD), hefur verið rosa flinkur að æfa með mér. Hann hefur ekki æft mikið áður en hann er sko duglegur að reyna og svitna. Frábært :) Svo er Öystein, löggan, ofsalega nice. Það er svo gaman að horfa á hann borða. Hann verður svo einbeittur og ákveðinn, klárar af diskinum, bíður svo þangað til við hættum og svo borðar hann restina. Æðislegur kall.

Vona að allt sé gott að frétta frá Íslandi. Ég veit að það eru að fara fram kosningar um vaktarkerfið í löggunni og ég hlakka til að sjá hvernig það fer. Annars líst mér bara vel á nýja "stóra kallinn" í vinnunni. Vona að það eigi allt eftir að ganga vel.

Abdel, eg og Oystein a 'Maria's'(barinn)

Lov u all like hell.

10 comments:

Anonymous said...

G.Fylkis

Anonymous said...

Hallo din fis.... Jeg har besøk av dama di og christin og Isabel.... Vi savner deg... Æsj... stygge bilder av deg...

Anonymous said...

Það er greinilegt að að það skiptast á skin og skúrir hjá ér þarna í hitanum. Hlakka til að koma þarna út til ykkar allra. Kv María J
m_jesp@hotmail.com, ef þú vilt senda mér einhver góð ráð :-)

Anonymous said...

Æji greyjið að vera illt í mallanum en það hlýtur að vera fínt að fá ekki nammi og snakk eða gos he he allavega voða hollt:)sendi þér súkkulaði kóngulær í huganum he he nei bannað að stríða láttu þér batna í mallanum og mundu að þú ert ÆÐI GÆÐI:)

Anonymous said...

Hæ skvísa.
Ég vona að þú jafnir þig á veikindunum sem fyrst.
mikið er gaman hvað þú ert dugleg við að uppfæra síðuna, alveg ómetanlegt.
Ég er búinn að kjósa í vaktakerfisdæminu, ég held að það sé alveg ljóst á hvorn veginn þetta fer hehe.

Hérna af klakanum er allt það fína að frétta en það er aðeins farið að kólna hérna.

Við fylgjumst með þér hetjan okkar, og farðu rosalega varlega með þig.

Anonymous said...

Hæ krúsí... gaman að tala við þig áðan;) en lattu þér batna í maganum og já þvilíkt flott hótelið sem þú ætlar á, ég skoðaðai myndirnar... en bara svona að segja þér þá borðaði ég og helga KFC í kvöldmat... vildi að ég gæti sent eitthvað gott til þín... t.d. devitos pizzu... mmmm... en núna alltaf þegar ég borða góðan mat þá verður mér hugsað til þín að borða hrísgrjónin þín... vonandi að þú finnir mjólk í colombo:)

take care sæta... kv. af klakanum.. martha:)

Anonymous said...

Hæ Dagni!!!!!
Vonum að mallinn batni bráðum.
Kv Inga og Ragnhildur

Anonymous said...

Þú verður bara að hössla einhverja góða kellu sem að getur eldað oni þig :-)!

Fam/Fjölsk Borge said...

Gummi F-
Tu varst fyrstur i dag :)
Trine-
OOOO goy a hore fra deg. Koselig at dere har fatt en ny mellomstor drit. Spark i hann fra meg vaer sa snill. Hils alle.
Binni-
Hae Bimmi......eda Binni....he he he. Eg fer varlega, alltaf. Ja er buin ad finna ut hvada vaktkerfi a eftir ad vinna. Vildi oska ad vid gaetum unnid minna og fengid betri laun....he he he.
Maria j-
Ekki taka med mikid af fotum. Allir taka med alltof mikid af fotum :)
inga og Raggy-
Er ekki ordin alveg god :( ansans. Farid vel med ykkur lika litlu skotuhju.
Martha-
Takk elskan ad hugsa til min tegar tu bordar....he he he. Samt finnst mer hrisgrjon ennta god gudi se lof. En hversu lengi.
Anna d-
Nammi nammi namm sukkuladikongulaer.....
Anonymous-
En vid erum med godan litinn karl sem ad eldar ofan i okkur :)

Anonymous said...

Jippi, jeg håper jeg ser deg i desember. Da kan jeg begynne nedtellingen snart :)

Håper magen din er bedre. Jeg sender deg masse tanker.
Ps: Godt å høre stemmen din :)

Love u