Friday, November 10, 2006

.....SHIT OG SKÖMM....ARG

......Íslendingahelgin....OFF!!....

Helga og ég. Helga er að koma til Sri Lanka eftir 12 daga. Jens líka...á ekki mynd af Jens því miður.

Ó my good hvað á ég að gera!!??? Ég var gersamlega komin í stuð að hitta íslendingana á Beach Hotel. Úfffffff.......
En svona getur bara gerst. En dagurinn í gær og í dag eru smá smitaðir útaf þessu.

Ákvað í gær að koma mér aftur í gírinn að hætta að borða svona mikið súkkulaði (sem að mér tekst alltaf að redda mér, er með lager inn í skápnum mínum) Svo ég læsti súkkulaðið inn í morgun og lét sjálfa mig fá lykilinn þar sem að ég treysti engum öðrum fyrir honum. Thi hi hi hi, allaveganna ekki rottunum.

Ég og nammið sem að ég keypti í Colombo. Sælgætisgrís dauðans. Arggggg, af hverju þarf allt sem er gott að vera svona rosalega óhollt.

Svo ætla ég líka að reyna að plana daginn betur svo að ég geti æft. Við erum í vinnunni til svona 17.15 og svo borðum við um 18.00 og það er rosalega erfitt að koma sér að æfa, í litlu horni, alein, seint um kvöldið.....soooooo what to do......(Sri Lankar segja þetta alltaf.....so what to do) Ef að þið eruð með einhverjar frábærar uppástungur þá tek ég gjarnan á móti þeim.

Ætli herinn taki mark á þessu merki sem er á hurðinni minni? NEI, greinilega ekki. Best að hringja í lögguna......frá Reykjavík.


Annars seimó seimó.......alltaf læti hérna. Verð að reyna að sofa betur....for helvete.

Kossar og knús frá mér

9 comments:

Anonymous said...

hae skat, ju, eg verd komin heim fyrir jol. Var einmitt ad panta farid heim og verd komin 13 des. Einhver sagdi mer ad thad vaeri buid ad plana adra Badstofu ferd...hlakka til..

Anonymous said...

Vá hvað við erum sætar :) Hlakka til að sjá þig.

Anonymous said...

Så synd at det ikke ble noe av islandskvelden. Vet du hadde gledet deg.

Ringer deg om en liten stund.........

Gratulerer med dagen Marin :)

Anonymous said...

Geturðu ekki tekið "Tomma og Jenna" á þetta og bara gleypt lykilinn? Ekkert súkkulaði og málið dautt:)

Anonymous said...

Hmmm, kem bara til þín og geymi lykilinn fyrir þig :=
/ Þú ert alltaf flottust sæta mín. Lots of kisses.+
Kveðja Metis

Fam/Fjölsk Borge said...

Eva handsprengja-
Veiiiiii, hlakka til að fara í baðhúsið með ykkur. Vonum að það endi betur en seinast..........thi hi hi.

Carina sæta-
Ja jeg hadde gledet meg masse. Ufffff, ja ja shit au.

Helga-
Já er þetta ekki sæt mynd af okkur ;) mér finnst það líka.... Ömurlegt að sjá ykkur ekki 24 :( æsj.

Róbert-
Góð hugmynd eins og venjulega frá þér.....ertu að hefna þín fyrir rjómasprauið?? Eða?? Bið að heilsa í Kefló..

Metis....-
Ók, ef ég vissi hver þú værir þá....tralla lalalalala.

Anonymous said...

Dagný for kræing átlát!! þú hlýtur nú geta verðlaunað sjálfa þig með súkkulaðinu því þú ert svo duglega þarna úti... maður verður nú að mega eitthvað, tekur bara brjálæðislega á því með Orra þegar þú kemur svo heim. Leiðinlegt með Íslendingahelgina.. þið ákveðið bara aðra helgi seinna. Annars er bara gott að frétta héðan, reyndar farið að snjóa sem er svona misvinsælt.. en við búum víst á Íslandi.

Kv. Guðrún

Anonymous said...

G.Fylkis

Fam/Fjölsk Borge said...

Guðrún umfóö
TAKK elskan, ég tók þig á orðinu en er samt rosa flink ;)