Tuesday, November 28, 2006

......ALLT 'OK HJÁ MÉR TAKK.....


Hæ sæta fólkið mitt....

.....Smá fjölskyldumynd með, veit ekki hvort ég hef haft hana áður.....
Ætla bara að láta ykkur vita að ég er í góðum gír í Colombo. Ég fer aftur til Jaffna á morgun, fimmtudaginn 30.11.06.
Sæunn fer til Íslands á morgun en kemur bara sprækari til baka með mér 27.12.06.
Ég er búin að vera í smá sólbaði, æfa og borða alveg svakalega mikið. Meiriháttar.

Ræðan fræga er búin að vera og allt er eins og venjulega. Ekkert verra ennþá og ekkert betra heldur.

Vildi bara láta ykkur vita að ég væri í lagi þar sem að farsíminn minn hætti að virka og svo frétti ég af grein í mogganum þar sem að það segir að stríð sé byrjað á Sri, eins og það sé ekki búið að vera stríð hérna í þónokkurn tíma.

Lov jú guys.......

......Skrifa meira á morgun....

10 comments:

Anonymous said...

G.Fylkis

Anonymous said...

G.Fylkis

Anonymous said...

Gott að heyra að það er allt í lagi hjá þér. Talandi um æfingar ég fór á fótboltaæfingu í vinnunni, gleymi þessum æfingum alltaf, en fór í dag og shitturinn ég dó næstum því......ætla hér með að vera duglegri að mæta!!

Kv. Guðrún

Anonymous said...

Liker at du er i Colombo for da får jeg høre stemmen din oftere :) Blir litt høye telefonregninger da..... Men shit au. Vi ses snart hjertet mitt ;)

Anonymous said...

hæ dagny mín :) sorry hvað eg er löt að commenta samt skoða eg her daglega :) eg skal fara að taka mig á i þeim málum :) annars er fínt að frétta hér i hfj,bara að æfa er orðin pinu hrædd um að þú sert orðin algjör massi :)eg næ þer :P en vonadi fæ eg að sjá þig þegar u kemur bara fá eitt knús :* sakna að heyra ekki i þér en allavega hafðu það gott knús :*

Anonymous said...

Dagny mín, fínt ad heyra ad thú ert í gódum gír. Carina, kan du maila ditt mobilnummer till mig, krilo@hotmail.com, så kan vi höras när jag, Margrét og Einar är i Oslo och förhoppningsvis träffa dig och Dagny, knús Lóa

Anonymous said...

DAGNY: I morgfen er det bare ett tall igjen til jeg kan kysse deg :)

LÒA: Jeg sender deg en mail Lòa. Blir koselig å møte dere :) Vi får til det på søndagen vet du. Hils alle de andre.

Anonymous said...

Lòa: Fikk ikke sendt deg mail. Prøv å sende meg en mail : carinaborge@hotmail.com

Anonymous said...

Úps, Carina. Jag glömde visst ett a (krloa) i adressen, men nu har jag skickat mail till din adress.
Lóa

Fam/Fjölsk Borge said...

Hef ekki tíma í þetta núna.......sorry....svara á morgun....en komið nýtt blogg allaveganna....CURFEW....KLUKKAN ER 1756hrs....shit