Tuesday, March 27, 2007

..............ÉG HLAKKA SVO TIL...........


Ég er að koma ;)


Ji ég hlakka svo til að kíkja heim í nokkra daga. Þetta er auðvitað bara allt annar heimur hérna á Sri Lanka.

Fór aftur í sólbað, stalst, átti eiginlega að vera að vinna. En ég kláraði bara um kvöldið.

Þegar ég kem til Íslands langar mig að hitta fjölskylduna mína (og tvíburana), vini mína, fara niður á lögreglustöð, fara á fótboltaæfingu með löggustelpunum, æfa í WC, fara í klippingu, sund, borða snúð, heimatilbúin mat hjá mömmu/Hjörvari/Birgittu og margt margt fleira.

Fann þessa mynd á Google þegar ég leitaði að orðinu Ísland. Mér finnst hún rosalega flott og varð bara að láta hana fljóta með.
Og svo er þetta ég fyrir og eftir Sri Lanka. Ég varð að nota tímann í að gera eitthvað....thi hi hi......

Hlakka til að sjá ykkur elskurnar mínar.

Lov og kús

Tralla la la la la.........og Carina kemur líka. Verður að vísu bara í 3 daga/nætur en það er sko miklu miklu betra en ekkert.

14 comments:

Anonymous said...

Var það vísvitandi að þú slepptir því að minnast á Páskaegg eða........ Njóttu vel, mundu að skella þér í hjólatúr ef færi gefst. G.Fylkis

Anonymous said...

Hlakka til að sjá þig góða :)

Kv.
Bylgja

Anonymous said...

Þú ert voða sæt og brún!!!!!

Toggan.

Fam/Fjölsk Borge said...

Gummi:
ÓÓÓÓÓ MÆ GOOOOOOD PÁSKAEGG ;) Jiiiii ég ætla allaveganna að kaupa nokkur. SHIT hvernig gat ég gleymt að minnast á páskaegg. Og hjóla já.......vona að það sé ekki hált ;)

Bylgja:
Já vænan. Ég hlakka líka til að sjá þig heillin...........thi hi hi.....

Togga:
Úúúúú......takk elskan ;) lifi lengi á þessu.

Anonymous said...

Góða ferð og góða skemmtun druslan þín :)

Anonymous said...

Vona að ég og bumban náum að rekast á þig á þessari stuttu heimferð. Mundu bara að baða þig í páskaeggjum áður en þú ferð til baka. Kv. Aldís

Anonymous said...

Góða ferð heim sæta!! *knús&kram*

Anonymous said...

Hlakka til að sjá þig skonsa!!!

knús martha

Anonymous said...

Er ég semsagt að fara suður til að klippa þig;) hehehe kveðjur frá frænku á Ísafirði;)

Anonymous said...

Takk fyrir vaknið "vink-vink" :) Alltaf gaman að vita þegar fólk fer brautina .. hahaha .. sjáumst! ;)

Anonymous said...

see you soon baby :)

Anonymous said...

Muna að kíkja í kaffi á Ísó-písó ;o) Gaman að fylgjast með þér skvísþ
Kv. Annska

Anonymous said...

Mikið rosalega var gott og gaman að sjá þig hér heima... Hlakka til þegar þessu er lokið hjá þér og þú kemur home for good!!

En farðu vel með Geira þarna úti og skemmtið ykkur vel :)

kv.Martha

Anonymous said...

jæja .. engar fréttir ???? :)