Sunday, March 11, 2007

.........ATHUGA.........



Þetta birtist um daginn hérna á hótelinu fyrir starfslið SLMM





...........kannski við ættum að fara hugsa okkur til hreyfings........


Ég vona að þið fyrirgefið mér það að ég hreinlega nenni ekki að skrifa í kvöld þó að ég veit að ég á eiginlega að gera það. Löt, hreinlega rosalega löt.


Get samt sagt ykkur að það er rosalega mikið að gera í nýju vinnunni. Þarf að skipuleggja ferð fyrir HOM (head of mission) fyrir næstu viku. Veit eiginlega ekkert hvað á að gera en er svo heppin að það eru íslendingar sem hafa verið hérna lengur og eru ófeimnir við að hjálpa mér. Takk fyrir það J Ó og Þ (í HQ)


Allt gott að frétta, reyni að vera dugleg að æfa, er betri í maganum, hlaðborðið hérna er að drepa okkur Sæunni (orðið hlaðborð segir allt), keypti sundgleraugu um daginn en hundleiðist að synda, þarf nýtt bikini, er orðin frænka (bara ef að þið mynduð það ekki), sakna ykkar og hlakka rosalega til að koma heim um páskana.

Ég og Anu í Jaffna (Me and Anu in Jaffna)

Lov u all

11 comments:

Anonymous said...

Hæ elsku Dagný mín! Ég hlakka svoooo til að fá þig um páskana.. Ha? Ertu orðin frænka? Til hamingju!

Kossar frá mér

Anonymous said...

G.Fylkis. Hvað segirðu, ertu orðin frænka. Þú hefur nú bara yngst við það, miðað við þessa mynd af þér, eða er hún tekin áður en þú varðst frænka.

Anonymous said...

Hæ hæ gott að þú ert að skána í maganum. Við erum enn veik:-(
Hafðu það gott og gangi þér vel að skipuleggja.
SE

Anonymous said...

Love you, you little frænkudrösl.
The big frænkudrösl.

Anonymous said...

Hæ, hæ Greinilega allt gott að frétta: orðin frænka (ef einhver skildi ekki vita það), betri í maganum, duglega að æfa, á leiðinni til mín og stendur þig vel í nýju vinnunni :)

Vantar bara Carínu og Nóa súkkulaðirúsínur!

Kv. Helga

Anonymous said...

Hæ hæ og til hamingju með frænkutitilinn og stöðuna. Héðan úr Borgarnesi er allt gott að frétta. Brjálað að gera eins og vanalega en allir eru hressir og kátir. Byggingarframkvæmdir ganga hægt en við verðum líklega flutt inn í vor. Það er verið að bíða eftir góðu veðri. Margrét og Jón Arnar eru ekki búin að eiga en það á að koma á næstu dögum, hún er alveg að springa og vaggar um. Jæja ég ætla að reyna að vinna smá í dag, ég er bara ein því Guðmundur var að ristabrjóta sig á fótboltaæfingu, var eithvað að tuddast utaní Sigurkarli og braut sig. Hafðu það gott gæskan. Kv.Laufey

Anonymous said...

Dagný sæta en Æðislegt plaggat ég sé núna að ég þarf ekkert í líkamsrækt fer bara í vinnu, icould run down the patient and push him araund og svo framvegis.
Carina ég sendi þér súper knús og góðar kveðjur og Dagný ég hlakka til að sjá framan í ykkur.
kv Marín

Anonymous said...

Ta med deg svømmebrillene til Island da, så kan jeg få dem :)

Helga: Åh, jeg skulle veldig gjerne ha vært hos dere.

Marin: Stor klem til deg. Håper å se deg i påsken.

Selma: GRATULERER med motellet :)

Hjörvar: koselig å høre fra deg/dere.

Fam/Fjölsk Borge said...

Eva M-
Ég hlakka sko líka til að sjá þig elskan. Og hei veistu hvað.....ég er orðin frænka ;)

Gummi-
Takk og mér finnst þú líka æði :)

Steinunn-
Æi greyin eruð þið ekki að verða betri??

Systa drösl-
OOOOOOOOOOOOO, litla drusl.

Helga-
OOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO Carina og súkkulaði rúsínur!!!! Æði.

Laufey-
Æ gaman að heyra í þér Laufey. Gott að það gangi vel með húsið. Hvenær getur maður komið til að skoða?? Í sumar? Verð að kíkja til ykkar í Borgó :) Kysstu Margréti og Jón frá mér.

Marin-
Og ég hlakka til að sjá þig elsku systa. Lov u.

Carina-
Hva..........bruker du bare min blogg til á gi beskjeder...........hva.........thihihhiihi lov u.

Anonymous said...

Neida lille jenta mi.Jeg sender deg masse tanker og klemmer.
Her går det som du skjønte unna om dagen så nå gleder jeg meg til ting blir som vanlig igjen. Skal gi deg beskjed så fort jeg vet noe om ferien. Må ta ting litt etterhvert vettu.

Miss u og hils alle der nede :)

Anonymous said...

Independent [url=http://www.INVOICEFORFREE.COM]create an invoice[/url] software, inventory software and billing software to design gifted invoices in minute while tracking your customers.