Wednesday, May 30, 2007

.......BRJALAD AD GERA.......

Hallooooooo
Heyridi.. Thad er bara brjalad ad gera hja mer svo ad eg hef ekki tima til ad blogga. Lofa ad blogga eitthvad um helgina.

Sendi nokkrar myndir fra helginni....Helga tok thaer.

Helga og eg a leid ad aefa. Vid erum svoooooo duglegar.
Kus kus.....Og thad er bara VIKA tangad til eg kem til Islands, 14 dagar thangad til ad eg se Carinu aftur, 17 dagar i brudkaupid hja Ingu og Raggy.

JIBBIJEI.


Eg og NAMMI....arg, en thad vaaaar nammidagur, va hvad vid atum ooooogedslega mikid

Thetta er sloppurinn sem ad eg fekk a hotelinu.....staerd mini mini me.

Eg i luksus-gullbadi adur en vid forum i kvedjuparty til heidurs Grethu (fyrrum PM)

Og svo ad lokum:

Kvedja til Evu Mariu vinkonu minnar sem ad bad mig serstaklega ad geta sin herna

Thi hi hi hi

Love U all og hlakka til ad sja ykkur

Ykkar Dagny, nyja blanda af ADC og PM. (nog ad gera allaveganna)

8 comments:

Anonymous said...

Hæ, hæ,

Flottar myndir, gaman, gaman :)

Sjáumst :)

Kv. Helga

Anonymous said...

Flottar myndir hjá þér, alltaf gaman.
Bið a ð heilsa í bili.
Takk fyrir blogg:-)

Anonymous said...

Lesið. Það er eins gott fyrir þig góða mín að fara og hreyfa fyrir mig hjólið. Mér finnst nú full mikil froða í baðinu hjá þér. G.Fylkis

Anonymous said...

Bara vika í þig stelpa. Óþarfi að stressast, allt í orden:)

Anonymous said...

"Kvitt", komin með samviskubit að kvitta bara hjá Gumma þó svo ég sé líka reglulegur lesandi hjá þér :) Mun kvitta samviskusamlega hér eftir. Kv. Rögnvaldur

Anonymous said...

Nå lurer jeg veldig på hvem som tok bildet av deg i badekaret? Håper det var Helga?..... He he he
Og Gummi; jeg skal ta på meg jobben med å få Dagny til å "lufte" motorsykkelen din :)

Fam/Fjölsk Borge said...

Helga:
Alltaf flottar myndir sérstaklega núna þar sem að manneskjan sem að tók myndirnar er rosa pró......hmmmm
Steinunn:
Æi takk takk sömuleiðis. Alltaf kvittar þú samviskusamlega.
Gummi:
Já takk ég hlakka rosalega til að fara með hjólið í ´göngutúr´ ;)
Inga:
Já bara 6 dagar í dag ;) JIBBIJE
Rögnavaldur:
Gaman gaman og ég þakka fyrir það.
Carina:
Ja ja......sier du.....lover du á ta en tur med meg da?? LOVE.

Anonymous said...

Ja det lover jeg :) Gleder meg vanvittig mye til å se deg. Dagene går bare altfor sakte...