Tuesday, September 12, 2006

.....Je man...........

Núna er ég að byrja að fíla mig eins og atvinnulausan einstæðing sem að þarf að "krasja" heima hjá mömmu sinni með hafurtaskið og tannburstann í eftirdragi. Ég er að hugsa um að reyna á "the legend of lesbians" sem er að við förum út að skemmta okkur, þegar við erum einstæðar, og finnum okkur dömu sem að á íbúð :) Gott mál.....................eða ekki.

Við hjúin, ég og Gunni sem (ég by the way hef ekki ennþá séð), tökum þessu með statískri ró og hugsum bara að við förum þegar við förum. Go with the flow.........take it when it comes..........bla bla bla.

Mamma er alveg í skýjunum þessa dagana með 3 af 7 börnunum sínum búandi hjá sér. Hjörvar hefur að vísu góða afsökun þar sem að hann og Birgitta eiga húsnæðið með henni, en ég og Atli erum ekki í alveg eins góðum málum. Jæja jæja, maður reynir bara að keyra dálítið um bæinn svo að þau verði ekki leið á manni. Ég held að Atli geri það.........

Ég var úti að borða með Sævari, brósa og Dóru konunni hans í kvöld. Við fórum á Ask og það var bara alveg ágætt. Ég er allaveganna rúmlega mikið stærri í rúmmál núna en ég var fyrir 3 tímum. Shit ég er kringlótt í kringum magann. Orri verður nú ekki ánægður með mig á morgun. Aftur "shit au"............. Ísinn maður ísinn...........

Nóg um bull. Magni í nótt, allir að kjósa. Okkar maður á að vinna og svo taka hina aumingjana í rassgatið!! Sérstaklega Little red Tommy the lee! Æsj.......

Lov og kús.

Hér er mynd af bílnum sem að Binni vinur minn er að kaupa sér...........váááááááááá...... Vona að hann geti keyrt mig á völlinn þegar ég fer :)

6 comments:

Anonymous said...

Gaman að sjá þig áðan... vonandi ekki í síðasta sinn áður en þú ferð... ég held að ég sé búin að kveðja þig svona 4 sinnum :)

Já ekkert smá flottur bíll sem binni var að kaupa....!!

Anonymous said...

Vona að Magni hafi staðið sig í kvöld - sá ekki þáttinn en er alla vega að kjósa eins og kreisí manneskja :D

Líst vel á þetta attitude hjá þér að vera ekkert að stressa sig á brottför - gerist þegar það gerist! Annars er ég löngu hætt að "kveðja" þig - alltaf gott að fá knúz&kram frá þér sæta ;)

össs - flottur bíll! en Kolur á alla mína athygli þessa dagana ;)

Anonymous said...

Cool Dagný að vera komin með heimasíðu, rak nefið í þetta. Vonandi verðurðu nettengd á Sri Lanka og póstar þaðan reglulega. Ef eg hitti ekki á þig þá bara gangi þér sem allra best úti, ég veit svo sem að þú rúllar þessu upp eins og öllu öðru:)

Fam/Fjölsk Borge said...

-Martha.......auðvitað sjáumst við aftur, í kvöld, með löggunum á magnavöku dauðans :)
-Raggý.......þú ert bara lang flottust í þessum bloggheimi og flinkust.
-Eva.........ég er að fara á jarðsprengjunámskeið á morgun........að vísu ekki handspengju en allaveganna eitthvað sprengjudót :) turn on eða?? he he he

Fam/Fjölsk Borge said...

Ó my good :) Var að fatta að ég þekki tvær Evur sem eru dálítið "da queen" og þetta var til vitlausrar Evu.........ha ha ha.....
Eva da queen nr 1 á b-shift- já ég ætla að blogga frá Sri. Gaman að sjá þig í gær, lítur rosa vel út. Bara gleymdu þessu með sprengjurnar þar sem þetta var ætlað Evu da queen sport :)
hi hi hi hi

Anonymous said...

hæ sæta.. sakna þín..
en heyrðu Don Juan og Rosalinda eru mætt: www.internet.is/ingodan/md.mpg