Monday, September 11, 2006

.........Bíddu bíddu bíddu, brems.........(Arndís a-vakt)

Æ nú er ég glöð..... Búin að fá fullt af efni til að horfa á í Sri :)

Talandi um Sri. Ég er búin að fá leið á að kveðja fólk og ég held að fólk sé orðið leitt á að kveðja mig! Ef að ég tel kveðjustundirnar sem að ég er búin að hafa núna þá held ég að þær séu eins margar og skrefin sem að C labbar á hverjum degi..........þ.e.a.s. 11.000........... jísús kræst. Mér sem hefur alltaf þótt svo gaman að faðma fólk.....orðin dauðleið..........nei nei aldrei aldrei ;)

Hvenær ég fer spurningin; Svo er það. Ég hef verið spurð "andvirði" tveggja göngudaga hjá C um það hvenær ég fer og ég hef svarað jafn oft!! BOURING.........ÓK ég hef ekki hugmynd um hvenær ég fer og ég ætla bara að bíða róleg og sjá til. Gunni J, sem að fer með mér, ákvað bara að fara í mótórhjólatúr í dag og slappa af. Góð hugmynd G J :)

Annars keypti ég mér svolítið rosa sniðugt í dag. Ég veit ekki alveg hvort að það sé við hæfi að segja þetta hérna, en shit au, það byrjar á á og endar á lfabikar. Jamm, Selma systir mín fékk mig til að kaupa þetta og ég hlakka ekki til að prófa í fyrsta skipti. Verð víst að æfa þetta!!! He he he he...........

Eva og Maggy eru víst einhvernveginn búnar að fá til myndbandið síðan á laugardag en ég get ekki séð það. Svindl. órettlátt.

Þarf eiginlega að skrifa miklu meira en hef ekki tíma.

Vill þakka.................nei það yrðu of mörg nöfn, get ekki byrjað.

Niðurstaða: Er tilbúin að fara og er eiginlega bara að slappa smá af eftir brjálaðar 2 undanfarnar vikur.

LOV U ALL :)

P.S. Var í afmæli hjá Ísari sætastastastasta á sunnudaginn :) Hann er algjört yndi. Takk Hanna.

Flottastur!!! Hann á afmæli í dag...........6 ára!

5 comments:

Anonymous said...

Elsku Dagný mín. Takk fyrir komuna og að leyfa okkur vinum þínum að sjá þig öll saman áður en þú ferð til fyrirheitna landsins.
Ísar skemmti sér konunglega og ég skal reyna að vera búin að kenna honum að spyrjast öðruvísi eftir afmælisgjöfinni þegar þú kemur næst:)
Love U most

Þín Hanna og Ísar
ps. mundu eftir olíunni sem ég lét þig fá;)

Anonymous said...

Jeg har sluttet å spørre når du skal reise og regner med at du sier i fra. Æsj, gruer meg til du drar :(
Men nå skal jeg få meg ny data med kamera og da kan vi se hverandre gjennom det :) Jippi :)

Hanna: Til hamingju med I.
6 ara...WoW! Eg vona ad allt gengur vel hja ther/ykkur.
Love u :)

Knus C

Fam/Fjölsk Borge said...

Elsku Hanna takk fyrir það :)
Selma: búin að breyta, takk fyrir ábendinguna...........drusla.
Carina: ja jeg har ikke peiling om nár jeg drar. Men shit au, jeg koser meg til det :)

LOOOOOOOOOOOOOV

Anonymous said...

hæhæ skvís :) langaði bara rétt að kvitta fyrir mig :0)

Fam/Fjölsk Borge said...

Takk Mæja :) alltaf gaman að heyra í þér.
kús kús