Tuesday, January 02, 2007

GLEÐILEGT ÁR TIL YKKAR ALLRA ;)

9 comments:

Anonymous said...

Happy new year my darling :) og takk for en fin førjul. Det kan jeg leve en stund til på......
Så var det veldig koselig å treffe så mange på Island. Det er så mange jeg er glad i der. Må si at jeg godt kunne tenkt meg litt mer av sjokoladen din Gummi :)Går det an å send over litt???

Anonymous said...

Veivei .. loksins e-ð nýtt á síðunni :D
Gleðilegt nýtt ár sæta & hlökkum til að eiga með þér ljúfan nk. laugardag ;)

Anonymous said...

Sömuleiðis!!! Farðu nú að drífa þig til okkar hinna!!!!

Kv. Helga

Anonymous said...

Ótrúlega gaman að vera búin að hitta þig hér heima.. já og Carinu líka :)

en við byrjum á kvöldvöktum á morgun svo endilega kíktu á okkur :)

luv martha

p.s. ekkert vera drífa þig út, en þegar þú ferð út þá áttu að drífa þig aftur heim :)

Anonymous said...

G.Fylkis. Carina, sendu mér addressuna þína og ég skal senda þér það sem til þarf og leiðbeiningar, Eins og þú veist er þetta algert leyndarmál en ég skal deila því með þér og þú segir engum frá en leyfir öðrum að njóta þarna í Norge. fylkisson@islandia.is

Anonymous said...

Hey skvís, snilld að hitta þig á Laugaveginum - áttir ekki von á þessu er það.. ekki ég heldur svo sem þrátt fyrir bjartsýnt komment! Hafðu það áfram gott vinkona og mundu bara að kjósa rétt í vor - hehe!!!!
Nýarsknús alma

Anonymous said...

Hey skvís, snilld að hitta þig á Laugaveginum - áttir ekki von á þessu er það.. ekki ég heldur svo sem þrátt fyrir bjartsýnt komment! Hafðu það áfram gott vinkona og mundu bara að kjósa rétt í vor - hehe!!!!
Nýarsknús alma

Anonymous said...

:) Takk Gummi :)
Jeg skal love å holde oppskriften hemmelig :)
Mmmmmmmmmmmmmmmmm; gleder meg :)

carinaborge@hotmail.com



:) Dagny, jeg elsker deg

Fam/Fjölsk Borge said...

Bráðum byrja ég aftur ;) Loooooooooooooooov.............