Thursday, September 20, 2007

SKAMM SKAMM FRÁ C, R OG G

.....NOREGUR, ´ÓEIRÐANÁMSKEIд OG BLA BLA.....
ók........ég er ekki búin að vera dugleg að blogga...ég viðurkenni það...en svona er þetta bara. Ég er búin að vera mjög dugleg í að borða nammi, horfa á Ugly Betty og gera ekki neitt. Ekki nógu gott.
Óþolandi þegar maður fer með fullt af íþróttafötum út til Noregs með sér, örugglega 10 kg, og ég notaði þau ekki EINU SINNI. Ómægod. Miklu betra bara að sleppa því að hafa þetta með sér. En ég læri aldrei. Úfffff. Nennið þið að minna mig á þetta í næsta skipti sem að ég fer til útlanda. Segið bara.....ENGIN ÆFINGAFÖT TAKK.....


Ég og Carina í leik, erum að leika ský....held ég.
Það var rosalega æðislegt að hitta Carinu, elskuna mína, í Noregi. En ég vill svo að hún flytji hingað í dag. Arg er alveg að brjálast á því að vera svona ein. Hjálp. Er einhver með góð ráð.

Therese, Marianne og Carina...þær eru eins og límdar saman þessa dagana. Hér með vil ég styðja Maríönnu í ölllum hennar ákvörðunum í sambandi við Lottu. Heia M.
Ég og Helga (var með mér á Sri Lanka) erum kúl í ´óeirðabúning´

Ég fór á ´óreiðaæfingu´.......ónei óeirðaæfingu á mánudaginn og þriðjudaginn. Þetta var alveg ágætt. Gaman að vera með vaktinni í smá félagsskapsbindingu.... Spilaði ´Buzz´um kvöldið og það var rosa gaman. Ég leit út eins og gamall kartöflupoki í þessum galla. En jæja, maður getur víst ekki alltaf verið flott....au au æl æl.

E-vaktin í galla............úúúú........kúl

E-vaktin er auðvitað bara best og við þolum engin mótmæli þar takk. Við skemmtum okkur þrælvel, ég þurfti að deila klósetti með tveimur strákum og það gekk bara ágætlega svei mér þá. Þeir eru víst ekki alslæmir þessir strákar. Thi hi hi. Takk fyrir ferðina E-vakt.

..Raggý og Inga að skammast í mér útaf blogginu mínu....ég þarf mynd af Gumma F. hérna líka. Senda mér eina góða mynd Gummi ;)..

Semsagt ég er búin að fá skammir frá Carinu, Gumma F og Raggý um að skrifa smá í bloggið. Ég skal reyna að standa mig betur hér eftir.

Love jú all.

22 comments:

Anonymous said...

JÓ frá kana-landi.


Togga.

Anonymous said...

Flottur kaggi;) Ég er hlakka til að fá að taka í hann;) Ég verð að selja Benzóinn minn;( búhú... svona er þetta þegar maður er að fjölga.. þá er 2ggja dyra bíll ekki nógu gott!!!
Snússí kjússí til þín og Carínu snúllu;) bið að heilsa heim;)

Kveðja Sunnbumba

Anonymous said...

Loksins, loksins.
Selma.

Anonymous said...

Dugleg Dagný skvísa, takk fyrir blogg. Alltaf gaman að sjá hvað þú ert að brasa. Sakna ykkar úr vinnunni.

Anonymous said...

Takk, loksins. Ég skal senda þér mynd af mér hvar ég var að leita að bloggi frá þér í Adríahafinu. G.Fylkis

birtumamma said...

Hæ skvís
Takk fyrir "djammið" á miðvikudagskvöldið :-)
Verðum í bandi!
Kv
Rúna

Anonymous said...

Sælar og velkomnar til landsins aftur.
Ég veit það bara fyrir víst að ef Carina flytti hingað þá myndi fólk allavega vita að þú værir á lífi.
Þú hefur sárasjaldan samband við nokkurn af þínum vinum (nema bara alltaf sama fólkið) þegar þú bardúsast ein hér á klakanum en þegar Carina bjó hér með þér voruð þið duglegar að kíkja í heimsókn og hafa samband við vini. Þannig að ég styð það heilshugar og grátbið þig hér með Carina að flytjast hingað aftur svo við getum fengið að hitta ykkur báðar en ekki bara Dagný 2x á ári. Vertu svo ekkert að skammast í mér Dagný mín fyrir að segja sannleikann í þessu máli:)
:) :) Þín Hanna

Anonymous said...

Hey, hvar er myndin, ég er búinn að senda hana, Carina, drífðu þig ,,heim", ekkert að hanga þarna í smugulandi.

Fam/Fjölsk Borge said...

Togga-
Takk takk...hvenær kemur þú aftur til landsins?

Sunna-
Litla bumbulumba. Skila kveðjunni og hlakka til að fá þig hingað aftur. Kús kús.

Guðrún-Já það var rosa nice. Gerum þetta bráðum aftur.

Selma-
Finally it happend to me.........love u sys.

Gummi-
Frábær mynd Gummi. Hún kemur á næsta bloggi hjá mér. Pottþétt. En má ekki gera blogg of oft sjáðu til. En bráðum ;)

Steinunn-
Gaman að sjá þig á stöðinni um daginn stelpa. Litla dansdrusla ;)

Hanna-
Akkúrat maður bara skammaður svona út í eitt. Shit. Jæja. Ég skrifaði þér skilaboð akkúrat núna...eins gott að þú svarir.

Anonymous said...

obbobb .. fær maður bara mynd eftir "skammirnar" ;) Takk fyrir heimsóknina sæta skvís ... alltaf meira en velkomin í sveitina :)

Carina: Jeg vil gjerne du flytter hit snart saa muligt!! :)

Anonymous said...

What ever you do... don't piss a Vottar Jehova of!!! kíktu á bloggið mitt!!! Það er stríð í gangi.

Anonymous said...

Hanna, Gummi og Raggy: takk for at dere vil ha meg til Island :)
Jeg kommer, jeg kommer, men ikke helt ennå. Og når jeg flytter til dere i det kalde nord skal vi komme på besøk oftere. Lover! :)

Dagny jeg savner deg veldig!

Anonymous said...

Hæ, hæ gella,

Gaman að sjá þig á námskeiðinu :)

Verðum í bandi,

Kv, Helga

Anonymous said...

ppssst!! Hvernig var AK 2007??? Ég sá svakalegt auglýsingaplagg af ykkur skvísum :)
Þú átt örugglega skemmtilega sögu af þessari bílferð og myndir :-D

Anonymous said...

Skriv litt her da Dagny.... God bedring. Jeg vet du ikke er helt frisk i dag. Sender deg masse tanker :)
Susse og klem C

Anonymous said...

Vona að þú standir fljótlega við lokaorðin þín á þessu nýjasta bloggi.
kv Hanna
ps. ertu að vinna um helgina?

Anonymous said...

Hvernig gekk boltaferðin???? :)

Anonymous said...

Hverskonar bloggari ert þú kona? Hefur ekki skrifað hérna staf síðan í september. Þú ert verri en Guðni og ég hélt að hann væri verstur. Svona, farðu nú að taka þig saman í andlitinu og gera eitthvað manneskja,þetta gengur ekki svona. Skamm!
Kv Hanna
(sem gerir lítið annað en að skamma þig:) )

Anonymous said...

DAGNÝ ÞAÐ ER RÚMLEGA MÁNUÐUR SÍÐAN SÍÐAST......
MIG LANGAR AÐ FYLGJAST MEÐ...

Anonymous said...

Sammála síðasta ræðumanni!!!

Anonymous said...

Dagný þú varst ógeðlega flott í kastljósinu. Dugleg stelpa. Hlakka til að hitta þig nærst skvísa:-)
Kveðja
Íþróttamærin á Laugarvatni

Anonymous said...

Hæ, hæ gella :

Vá hvað við erum busy fólk, ekkert blogg, dótið þitt enn heima og ekkert að gerast í hitting :)

Sjáumst kannski fyrir jól, annars erum við (þá meina ég, ég og Baddý:) að fara til Finnlands 5. nóv og Boston 21. nóv, svo er árshátið hjá sérsveitinni, 30 afmæli, skín og svo víst eitthvað að vinna líka tralalalala......

Hitti samt Önnu í UTN um daginn og það er víst eitthvað jólaboð fyrir okkur friðargæsluliða í des. Mæta TAKK!

Kv, Helga