Tuesday, October 30, 2007

ÓK ÓK ÓK........shit hvað ég er löt.......eða??

Hæ elskurnar mínar nær og fjær
Vá hvað þið skammið mig :( en ég á það svosem skilið.
Það er svo rosalega margt búið að vera að gerast í mínu lífi núna. Giftingarmál bæði hjá mér og þjóðinni í heild. Akó 2007 (kæru hommar og lesbíur ;)), Finnland 2007 (með öllum sínum óhöppum og skandölum) Kastljós, Löggan delux, tralla la la.
Svo er ég byrjuð að æfa handbolta með víking the old ladies, er samt ekki búin að æfa í W C í 4 vikur. Shit.
Ég er með of stuttan fót....þegar ég sit.......jafnfætt þegar ég stend......er með de lux la france i þumlinum mínum og get því ekki hreyft hann eðlilega, er bara máttlaus í honum. Er hjá Kírópraktor, lækni, bæklunarlækni, sjúkraþjálfa, allskonar lækni.
Er búin að fara 2svar i BRASÍLISKT VAX...........þökk? sé Unu. Á á á.
Allt sem sagt að gerast og ég ekkert skrifað. Úfffffff.
Og Gummi Fylkis birtist hérna óvænt einn daginn í heimsókn frá Bosníu.

Ég lofa hérmeð að skrifa oftar og betur á bloggið mitt...........ef þið viljið.

Love you all.


8 comments:

Anonymous said...

Skohh ef maður er með bloggsíðu á annað borð þá VERÐUR að setja inn nýjar færslur reglulega! Það er bara þannig .. það er REGLA! :)
Annars hefur verið nóg að kveikja á TV undanfarið .. þú ert alls staðar! :D Flott outfittið ;)
Farðu varlega með puttan sem er með frönsku-veikina .. síjú ;)

Fam/Fjölsk Borge said...

He he he, alltaf ertu mætt fyrst Raggý og bloggar hjá mér.
Þú ert yndi ;)
Love

Anonymous said...

Vei gaman að sjá færslu. Hey getum við þá hist og grátið yfir þumlunum okkar:-) er sko alltaf að reyna að vera jákvæð...
Knús á ykkur, hlakka nú til að fara hittast..
Kveðja
Steinunn Óheppna

Anonymous said...

Leti 2007!

knús,

Anonymous said...

Hæ elskan. Takk fyrir heimsóknina um daginn. Usssss........
Gaman að þú skilir vera farin að blogga aftur kona. Er hjartanlega sammála máslu minni, það er skylda.
Gangi þér vel Dagný mín í öllu sem framundan er í þínu lífi. Takk fyrir að vera alltaf svona ljúf og góð vinkona og góð frænka við Ísar.

Anonymous said...

Hæbb,

Ekki búin að gleyma þér sko :)

Hittingur um helgina?

Kv. Helga

Anonymous said...

Ég vil, verð þó að taka það fram að ég á ekki við brasílískt vax heldur bloggggggggggg G.Fylkis

Anonymous said...

Shitt....brasilian, anywho Hittingur á FRÆDEI ! be there or be squere :p

-Berglind-