Wednesday, August 01, 2007

.......KLIKK HELGA OG DAGNÝ KLIKK.......

ER AÐ KOMA Á MORGUN
Einu sinni voru tvær eðlilegar ´stelpur´sem að hétu Dagný og Helga. Svo fóru þær til Sri Lanka, borðuðu Indverskan mat og bang....allt fór til andskotans.
Við byrjuðum voða eðlilegar, brostum meira að segja og töluðum ekkert of hátt né hneggjandi. En svo fórum við að taka sjálsmyndir...how clever is that.
Ók við vorum úti að borða og datt alltíeinu í hug að taka nokkur svipbrigði. Við erum rosalega góðar í að leika ég og Helga. Þetta átti að vera fyrsti sexý svipurinn. Ég held að við Helga ættum bara að vera ánægðar að vera búnar að ná í svona flotta maka eins og Carina og Gestur eru. Hjúkk.
Leiðar....Ji hvað ég er krumpuð... he he he...og hvað er þetta með að taka mynd upp í nefið á sér......
Hissa, ó mæ goooood, þarna eru reykingahrukkurnar hennar mömmu að koma í ljós á mér. Helga er bara náttúrulega lömuð í andlitinu.
Reiðar....ég held ekki að margir yrðu skelkaðir. Helga hreyfir augnbrýrnar.
Hellúúúú......spúkí....how are júúú dúing?
Sexý.....eða...notuðum aukahluti núna, þ.e.a.s. hendurnar. Hefði kannski tekist ef að við hefðum verið með aðeins nettari hendur. Þetta gæti verið reiða myndin í staðin fyrir sexý.
Hann er nú ekki alveg góður hann Steinar. Og sjáiði tunguna maður.....kona.....shit....aubara.... Ég varð aðeins að veita honum smá athygli þar sem að hann sat hinum megin við mig á veitingastaðnum. Hann var orðin hálf örvæntingafullur á svipinn. Thi hi hi.
Sjáumst hvað úr hverju.
Ætla að keyra með Mömmu og Marín til Ísafjarðar á föstudaginn kl 11....það er að segja ekki á morgun heldur hinn.....skrikkkkkkk.

9 comments:

Anonymous said...

HAHAHAHAHA!!!!

Sakna þín strax stelpa!

Góða ferð :)

Kveðja frá Trinco, Helga

Anonymous said...

hahhahahaha .. klikk - klikk! :) Það eiga skohh allir eftir að taka eftir því þegar þú verður floginn burt :-D

Anonymous said...

Þið haldið báðar að það hafi eitthvað breyst í fari ykkar á þessum tíma sem þið hafið verið saman meðal hrísgrjóna og hrjáðra. Það er mikill misskilningur, þið hafið ekkert breyst, eruð alveg eins og þegar þið fóruð, nákvæmlega allavega eins og ég þekkti ykkur fyrr. G.Fylkis

Anonymous said...

Ha ha ha ha ha ha ha ha ha, rare søte jenta mi. Jeg og Marianne tok akkurat en sånn serie her om dagen. Vi er like klikka. Men jeg tør å påstå at våre "sexy" bilder er mye bedre enn deres. He he he, hva var det for noe da Dagny??? :)
God tur hjem vakre mennesket mitt. Elsker deg :)

Anonymous said...

úff verður maður svona hot og sexy í Sri Lanka?

I'm on my way !!

Anonymous said...

Jæja Dagný mín, velkomin heim...

Rosalega var gott að sjá þig sæta... Hlakka bara rosa til að mæta á dagvakt á mánudaginn... ég skal halda í hendina á þér fyrstu dagana:) en já verður brjálað stuð að fá þig aftur.. en hey ef þú lest þetta fyrir laugardaginn þá skemmtu þér rosalega vel, vona að ég sé á vakt í miðbænum og sjái þig í göngunni niður Laugaveg :)

Bestu kveðjur speedy

Anonymous said...

Hæ, hæ sætust,

Sá þig og Evu á rúv.is, langflottastar :)

Kv. Helga

Anonymous said...

Farðu nú að blogga kona, býrð ekki lengur á Sri svo nú hefurðu ekki afsökun yfir að það sé mikið að gera hjá þér. Og smá skot í leiðinni til þín þarna pennalö....við höfum öll mikið að gera, við skipuleggjum okkur bara misvel.

ps. get tekið þig í kennslu, skipulagskennslu:)

Knús Hanna og aftur ps. Ísar saknar þín (held hann sakni þess að fá nammipoka)

Anonymous said...

tek undir með mágkonu minni ... verður að halda þessu við og setja inn nýja pistla :D

love-knús