Monday, June 25, 2007

xxxxxxxx KÚ KÚ KÚ xxxxxxx

ALIVE AND KICKING ;)
Hérna fáið þið nokkrar myndir til að skoða í bili. Hef ekki tíma til að skrifa eina setningu...jú kannski eina eða tvær.

Harpa (flugfreyja) dró okkur allt í einu út og tók nokkrar myndir af okkur í myrkrinu. Mjög vel heppnaðar hjá henni....enda fallegar fyrirsætur...hmmmmmm.

Ég Bestakona, Inga, Raggý og Guðný bestakona. Jiiiii hvað við vorum flottar.
Randy, Trine, Inga, Raggý, Carina og ég. Flott lið maður...vááááá.
Lilja kúl, Kolla baby(thi hi), Maggý massi, Eva gúddí, Una töffari og ég. Minnir eiginlega pínu á L-word í Reykjavík......eða ekki.
Ég og Eva Drottning. Góðar í fánunum saman. Ég held að hún hafi sofið 2 tíma akkúrat þessa nótt og lítur samt svona vel út. Úfffff hvernig fer hún að þessu?

Love u all.

P.s. tvíburarnir næst eða sagan um Carinu og Magna. Jiiiiii það var jammen fyndið....en tvíburarnir eru bara svo ógeðslega flottir.

6 comments:

Anonymous said...

Takk for en super uke med deg vakre skatten min. Jeg elsker deg og savner deg veldig mye alt :)

Anonymous said...

Kvitt. GFylkis

Anonymous said...

Hæ sæta,

Kvitt, kvitt, flottar myndir

Kv. Helga

Trine Beate said...

Hallo!
Tusen takk for supre dager på besøk, Dagny! Randi og jeg hadde det helt fantastisk på Island - vi kommer igjen! Vær forsiktig siste tiden på Sri:-) klem Trine - Randi hilser

Anonymous said...

Flottar myndir af ykkur, enda ekki von á öðru enda svo sætar stelpur...
Thíhíhí vona að þú hafir það gott skvís

Anonymous said...

Halló! Gaman ad heyra frá thér og audvitad glaesilegar myndir :) Hlokkum til ad fá thig heim aftur ... GayPride party á Vollunum skv. hefdinni ;)