Sunday, March 25, 2007

?????SÓLBRENND EÐA SÓLBRENND????


DESPERATE SÓLBAÐ.........EÐA HVAÐ...... 'FULLT AF MYNDUM AF MÉR'

Ók núna ætla ég að segja ykkur dálítið sniðugt. ALDREI fara í panikk af því að þið eruð að fara aftur til Íslands eftir langan tíma í útlöndum þar sem að það er alltaf sól og maður á eiginlega að vera rosalega brúnn en maður er það ekki.

Tralla la la la............smá brennd.

ÁTSJ............ég á eftir að kveljast á morgun maður. Úfffffff......... Ég verð auðvitað að reyna að ná í smá ekta brúnku áður en ég fer.......hallóóóóóó hver heilvita sólbrjálaður íslendingur veit þetta. Er það ekki??

Annars er þetta frekar fyndið þar sem að yfirmaður minn fór í gær og svo fer ég bara í sólbað þegar hann fer og sólbrenn. He he he......en það var nú sunnudagur og ég búin að vera dálítið veik, aftur já, í vikunni. Búin að vera með kvef. Ansans. Bráðum get ég ekki lengur sagt ´ég er BARA búin að fá kvef x oft´. Þetta var semsagt í 6 skipti. Ömurlegt en ég er allaveganna orðin betri af kvefinu.

Og aðeins að taka fleiri myndir af mér smá rauðri........trallalalalala..........

Ástandið er ennþá við það sama............allir að berjast. Af hverju geta ekki öll dýrin í skóginum ekki bara verið vinir eins og dýrin í Hása/Hálsaskógi..........uuuuuuu hvað hét aftur skógurinn?? Svona er þetta....minnið bara byrjað að svíkja mann.

Annars er ég búin að sitja sveitt í marga daga núna og gera þessar ansans fundargerðir sem að ég á að sjá um núna. EKKI MÍN STERKA HLIÐ. En ég er að læra fullt. (hangi á þessarri setningu tímunum saman..........’en ég er að læra fullt’. Þetta er faktískt gaman. Ég er á fundum með einhverjum rosa máttugum köllum.......og einstaka konum. En þær eru sjaldgæfar því miður. Nema á ´friðarfundunum´.

Hérna sjáið þið mig með flösku af heilsusafti frá Anu í Jaffna. Hún mamman mín á að fá eina flösku þegar ég kem til íslands.

Jæja nóg í dag. Vona að þið hlægjið ykkur máttlaus af bakinu mínu ;)

Ó já P.s. ég kem heim eftir 4 daga. Jibbíjei. Og Carina mjög líklega líka ;)

9 comments:

Anonymous said...

Maður sér ekki alveg munin, er hægt að sjá meira..........G.Fylkis

Anonymous said...

Hakkebakkeskogen på norsk i alle fall :)
Gleder meg til å se deg. Skal bestille nå............... Yei!
Det er "kjærester-går-tur-langs-brygga-og-koser-seg-med-hverandre-vær". Hvor er du????????????????

Anonymous said...

Dagný, það er skohh vetur á íslandi og ENGINN brúnka á þessu skeri nema á erlendu vinnuafli :D
Hlökkum til að þig/ykkur eftir smá ;)

Anonymous said...

ég er svo speeeeeeeeeeeent!!!!

Anonymous said...

Hæ vona nú að flugvöllurinn verði orðinn opinn þegar þú átt flug heim. Hafðu það mega gott druslan þín, geðveik abbó út af sólinni og brunkunni:-)

Anonymous said...

Hehehehe.....

Ætlaði að gera það sama en gafst upp eftir 1 og hálfan tíma.

Enginn brúnka hjá mér, sami albinóinn.

Opna flugvöllinn takk!!

Kv. Helga

Anonymous said...

Hæ skvís. Það væri nú gaman að sjá ykkur um páskana. Hafðu það gott, JB og co.

Anonymous said...

Sæl elsku systa. Passaðu þig bara að pakka flöskunni vel inn í töskunni þinni svo hún brotni ekki. EKKI taka hana með í handfarangur. Ég veit alveg að þú ert ekki bjáni en stundum gleymir maður bara svona hlutum því maður er bara að hugsa um eitthvað annað. Sjáumst. Selma.

Fam/Fjölsk Borge said...

Gummi-
Ussssss, farðu nú að fá þér konu Gummi minn. Orðin greinilega dálítið desperat.........ha ha ha....skot tilbaka.

Carina-
JA.....ville önske at jeg var der og holdt deg i handa. Men vi gjör det bare nár du kommer til Island. Loooooov.

Inga og Raggý-
Ók á ég þá ekkert að fara í sólbað?? Hjúkk þar sem að ég hef eiginlega engann tíma í það. Takk takk.

Eva M-
ÉGGGGGGGGG lííííííkkkkkkaaaaaa ;) U go girl.

Steinunn-
Vertu bara abbó.....næ ekki að fara í meira sólbað, því miður, áður en ég kem. Arg....hlakka til að sjá þig líka. Og að sjálfsögðu er flugvöllurinn opinn.

Helga-
Heyrðu.........þú náðir allaveganna einum og hálfum tíma. Ekki slæmt fyrir þig. Þú líka að fara til ítalíanó........trallallalalala.

JB og co-
En skrýtið........ég dreymdi ykkur í nótt og svo skrifar þú á bloggið??!!! Þetta þýðir að ég VERÐ að hitta ykkur þegar ég kem heim ;)

Selma big drösl-
Bjánakjáni........auðvitað læt ég ekki þetta græna slím í ferðatöskuna mína með fötunum mínum.......common. Úbs....ætli ég fái að taka þetta með í handfarangri???

Hlakka til að sjá ykkur elskurnar mínar.....