Friday, March 02, 2007

.............BARA MINNA YKKUR Á AÐ ÉG ER AFTUR ORÐIN STOLT FRÆNKA.....


HJÖBBI ER PABBI, BIRGITTA ER MAMMA, KATLA ER STÓRA SYSTIR, MAMMA ER AMMA OG ÉG ER FRÆNKA OG SVO ÁFRAM............



Strákarnir heita Ísar og Enok. Hérna eru þeir með mömmu sinni og pabba og ég held að Kötlu stóru systur þeirra bregði fyrir þarna einhversstaðar.

Annars er ég í Jaffna og ástandið hefur ekkert batnað hérna. Ég vill ekki skrifa neitt ljótt í sama bloggi og Ísar og Enok eru hérna svo að ég skrifa seinna um það.

Elska ykkur flestöll

Thi hi hi

5 comments:

Anonymous said...

Halló elsku litla sæta systir mín. Marín er að koma í heimsókn til mín í dag. Verð að senda þér mynd af gistiheimilinu sem þú getur sett á bloggið svo allir sem þekkja þig viti hvar þeir eiga að panta gistingu þegar þeir koma í Skagafjörð á skíði,rafting,fjallgöngu eða bara að tjilla. Ástarkveðjur af Króknum. Selma.

Anonymous said...

ohhh þeir eru nú algjörar mýslur .. til hamingju með Ísar & Enok! Flottir tvibbar! ;)

Og þú flottasta stolta frænkan! :D

*knúz&kram*

Anonymous said...

G.Fylkis, veit ekki hvort ég flokkast undir ,,flestöll" hahaha

Anonymous said...

Å, jeg gleder meg til å se dem :)
Og deg selvfølgelig....

Anonymous said...

OH! Sætu!

Sakn,