Tuesday, April 24, 2007

FLUGÁRÁS FRÁ LTTE Á FLUGVÖLL X 2 Ó MÆ GOOD

Halló elskurnar mínar+allir hinir


ET phone home (nýja skrifstofan okkar( þetta er ekki sími heldur lampi....Sri Lanka er ekki svo langt á eftir í öllu sjáið þið til.) Fréttir frá Sri Lanka.
Stoltir flugmenn hjá LTTE áður en haldið er frá yfirráðasvæði þeirra.
.....JÁ ÞETTA GERÐIST TVISVAR.....
Á aðfaranótt mánudags(fyrir um það bil mánuði síðan) vaknaði ég allt í einu kl 0050. Ég skildi ekkert í þessu en fór á fætur og ja tja sinnti mínum erindum sem að maður sinnir ef að maður vaknar allt í einu að nóttu til. Þá heyrði ég allt í einu hvelli...marga í röð....ég leit í kringum mig á hótelherberginu og hugsaði með mér ´NEI´ég er ekki í Jaffna. En hvern í andskotanum var þetta þá. Ég sendi skilaboð til vina minna í SLMM á sama hólteli og spurði hvort að þau hefðu heyrt þetta...en fékk ekkert svar. Þau sváfu auðvitað bara eins og flestir gerðu á þessum tíma sólarhringsins.
Ég heyrði ekkert meira eftir svona 10 mínútur svo að ég fór bara aftur að sofa. Kl 0200 byrjuðu skilaboðin að rúlla inn. Ég fékk svona 6 skilaboð á 2 tímum um miðja nótt...það er sko mikið.
Hvað gerðist: Jú þið hafið örugglega heyrt um þetta. Tígrarnir fóru á orustucessnunum sínum (eins hreyfla) flugu í ca 1 klst, hentu út nokkrum sprengjum á herflugvöll og flugu svo tilbaka.
Þetta er alveg fáránlegt að þetta hafi getað gerst. Ríkisstjórnin með öll sín ´tæki og tól´og svo koma tígrarnir bara fljúgandi á einshereyfla vél. Já já allt er nú mögulegt. Ég held samt að þetta sé fyrsta skipulagða flugárás í heimi frá ´ætluðum´ hryðjuverkamönnum sem að er ekki sjálfsmorðárás. Þið verðið að muna að ég er hlutlaus í mínum hugsunum og gerðum um bæði ríkisstjórnina og tígrana.
En við verðum nú að viðurkenna að þetta krafðist tja..........ég veit eiginlega ekki hvað ég á að segja. Endilega fyllið þið út með lýsingarorðum um þetta.
Þarna eru þeir að ´festa´sprengjurnar undir litlu flugvélina. Raddir hafa verið uppi að myndirnar séu bara tilbúningur. Bara svo að þið vitið það.
Allaveganna var þetta að gerast aftur í dag og núna upp í Jaffna!! Semsagt á gamla staðnum mínum. Og já Anu er í lagi, Kiru og meira að segja Kattamaðurinn. Guði sé lof fyrir það.
Spurningin er núna.......gerir stjórnin eitthvað til að hefna sín fyrir þetta. Þetta er dálítil niðurlæging fyrir þá þegar ´svokallaðir hryðjuverkamenn´hafa tvisvar sinnum ráðist á herflugvöll að nóttu til. Úffamæ. Með pínulitlum ´cessnum´. Svona eins og Önundur í Borgarnesi flýgur og/eða þeirri sem að Sævar flýgur á til Fljótavíkur. Æ já gerum þetta bara að sprengjuvélum. Það sem að tígrunum dettur í hug.
Af hverju geta tígrannir og stjórnin ekki bara verið vinir?? Eins og öll dýrin í skóginum eru......ógeðslega saklaus ég!!?? Eða.....
Og já bara svo að þið munið þetta........Og ég er ekki að kenna stráknum (Ísari) að gefa Fu......merki. Hringurinn maður hringurinn....ójá nú man ég það.....það er fyrir næsta blogg ;)
Og Beta, vinkona Gumma, heilsa næst þegar þú sérð mig!!! Guðrún láttu hana heyra það.
Kús kús (faðm faðm ;)

9 comments:

Anonymous said...

Jeg har jo sagt til deg at du skal legge deg under senga når du hører at det smeller! Gjerne med puta godt over hodet.... Helst i skuddsikker vest.
Og det er herved forbudt å være på noen som helst flyplass i landet Sri Lanka. Bortsett fra når du skal reise hjem til forloveden din da selvfølgelig. Husk det!

Anonymous said...

Hæ hæ já hugmyndaflugið er mjög gott hjá þeim, ótrúlegt. Þið farið bara varlega þarna. Hafðu það gott.
Kveðja Steinunn

Anonymous said...

Hæ, hæ!

Þetta er næstum fyndið,en samt ekki hóst...:)

Hafðu það gott í Seeduwa, !$#&!#duwa, tallala..

Kveðja, Helga

Anonymous said...

úffff ..... !!! Segi ekki meir .. farðu varlega sæta!
*knús&kram*

Anonymous said...

Kveðja frá súkkulaðirúsínum, pulsu með öllu, mjólk og vatni heima
G.Fylkis

Anonymous said...

Já, ég skal gera það næst, lofa.
Kv Beta

birtumamma said...

Hæ dúlla, takk fyrir síðast !!
Beta lofar öllu fögru hér fyrir ofan svo ég þarf kannski ekkert að láta hana svo mikið heyra það ;-)
Passaðu þig á þessum brj....ingum.
Kv
Rúna

Anonymous said...

hey u ... hvað er að frétta?? ;)

Anonymous said...

Hæ sæta systa,það er alltaf gaman að lesa bloggið hjá þér og þú rennir hýru auga til strákanna(í London). Ég er að læra undir próf og alveg brjálað að gera á öllum vígstöðvum m,a geðbatteríinu,sendi hér með geggjaðar kveðjur elsku dúlla. Farðu svo varlega annars lem ég þig með gamla laginu.
Marín